Saturday, 04/05/2024 - 21:25|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD& ĐT MỸ HÀO
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bần Yên Nhân hưởng ứng "Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024"

          Nhằm góp phần đưa Văn hóa đọc trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách có tính giáo dục cao, học tập những gương người tốt, việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học.... giúp các em nâng cao kiến thức và hình thành nhân cách. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho học sinh biết phải biết trân quý, giữ gìn và phát huy tối đa ích lợi của việc đọc sách, giúp các em yêu sách và thường xuyên đọc sách. 

          Trường Tiểu học và THCS Bần Yên Nhân có thư viện khang trang, sạch đẹp, không gian yên tĩnh và môi trường đọc sách thân thiện, thoải mái. Thư viện trường có rất nhiều cuốn sách hay và thú vị thu hút đông đảo học sinh đến đọc sách hàng ngày.

 

 

          Sáng ngày 15/4/2024 trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bần Yên Nhân hưởng ứng “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024” với mong muốn khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách tới các em học sinh và giúp các em học sinh hiểu được ý nghĩa to lớn, tầm quan trọng của việc đọc sách.

         Các em học sinh và các cô giáo háo hức tham gia "Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024" .

 

 

           “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024” đã khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa của ngày hội còn đọng lại vì đã tạo điều kiện cho các em học sinh được đọc những cuốn sách hay, bổ ích, từ đó khơi gợi niềm đam mê đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.

                                                                              Tác giả: Trịnh Thị Khánh

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết