Wednesday, 24/04/2024 - 08:49|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD& ĐT MỸ HÀO
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON DƯƠNG QUANG TỔ CHỨC HỘI THI TRIỂN LÃM TRANH CỦA CÔ VÀ TRẺ - NĂM HỌC 2018- 2019

TRƯỜNG MẦM NON DƯƠNG QUANG TỔ CHỨC HỘI THI: " TRIỂN LÃM TRANH CỦA CÔ VÀ TRẺ"

NĂM HỌC 2018- 2019

     Ngày 18/01/2019 trường MN Dương Quang đã tổ chức hội thi " Triển lãm tranh trưng bày sản phẩm của cô và trẻ trường Mầm non Dương Quang" tại 3 khu. Hội thi không chỉ là sân chơi bổ ích, thú vị giúp trẻ thể hiện năng khiếu vẽ, khả năng cảm thu cái đẹp của mình, phát triển trí tưởng tượng đồng thời là dịp để các bé thỏa sức sáng tạo.

     Hội thi " Triển lãm tranh trưng bày sản phẩm của cô và trẻ trường mầm non Dương Quang" với sự tham gia của 440 trẻ trong độ tuổi mẫu giáo và các cô giáo trong trường mầm non, trẻ được thể hiện theo ý thích của mình, những ý tưởng rất độc đáo, đa dạng, phong phú. Điều đặc biệt ở hội thi triển lãm này là các sản phẩm được các cô và trẻ làm từ những nguyên vật liệu sẵn có, tiết kiệm. Bằng đôi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo, các cô và trẻ đã tạo ra nhiều sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, phù hợp vứi tâm, sinh lý lứa tuổi và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ.

     Trưng bày và triển lãm tranh của trẻ mầm non là dịp động viên, khích lệ sự sáng tạo và đam mê nghệ thuật của trẻ mầm non. Đồng thời sớm phát hiện các bé có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng những tài năng từ khi rất còn nhỏ. Trưng bày và triển lãm tranh của trẻ mầm non tạo nhiều cơ hội cho sự phối kết hợp chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm lo giáo dục phát triển thẩm mỹ và kỹ năng xã hội cho trẻ, cũng như phát triển trí tưởng tượng và ngôn ngữ cho trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện tạo tiền đề cho trẻ vào lớp 1 sẽ học tốt môn mỹ thuật.

     Trưng bày và triễn lãm tranh của trẻ mầm non là dịp để trẻ là dịp để trẻ có cơ hội vận dụng những kỹ năng đã học để tạo ra sản phẩm có bố cục cân đối, hài hòa, thể hiện được kinh nghiệm, ấn tượng và cảm xúc của cá nhân. Là dịp tuyển chọn, công nhận và tuyên dương các bé có năng khiếu và sáng tạo trong việc tạo ra sản phẩm.

     Thông qua trưng bày và triễn lãm tranh của trẻ mầm non, là dịp đẩy mạnh tuyên truyền đến xã hội và phụ huynh hiểu hơn về ý nghĩa và lợi ích của việc giáo dục phát triển thẩm mỹ và kỹ năng xã hội cho trẻ, thấy rõ vai trò, tầm quan trọng của giáo dục mầm non.

     Sau một buổi sáng hội thi " Triễn lãm trưng bày sản phẩm của cô và trẻ trường Mầm non Dương Quang"  đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư âm ấn tượng trong tâm hồn trẻ thơ và đặc biệt các bậc phụ huynh học sinh của nhà trường đã chứng kiến thành quả những hoạt động giáo dục thẩm mỹ mà các cô giáo mầm non miệt mài rèn, dạy các bé từ những bước đi đầu tiên của cuộc đời./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI

TRIỄN LÃM TRANH KHỐI 5 TUỔI- KHU HIỂN DƯƠNG

TRIỂN LÃM TRANH KHỐI 5 TUỔI- KHU TRUNG TÂM

TRIỂN LÃM TRANH KHỐI 5 TUỔI- KHU VINH XÁ

TRIỂN LÃM TRANH KHỐI 4 TUỔI- KHU TRUNG TÂM

TRIỂN LÃM TRANH KHỐI 4 TUỔI- KHU HIỂN DƯƠNG

TRIỂN LÃM TRANH KHỐI 4 TUỔI- KHU VINH XÁ

TRIỂN LÃM TRANH KHỐI 3 TUỔI- KHU TRUNG TÂM

TRIỄN LÃM TRANH KHỐI 3 TUỔI- KHU HIỂN DƯƠNG

TRIỂN LÃM TRANH KHỐI 3 TUỔI- KHU VINH XÁ

MỘT SỐ SẢN PHẨM DO CÔ VÀ TRẺ KẾT HỢP


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết