Friday, 03/05/2024 - 01:12|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD& ĐT MỸ HÀO
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIÁO VIÊN, PHỤ HUYNH HỌC SINH DỒN TÂM HUYẾT TẠO NÊN DIỆN MẠO MỚI CHO NGÔI TRƯỜNG HẠNH PHÚC - TRƯỜNG TH&THCS BẦN YÊN NHÂN”


          Hưởng ứng Lễ phát động “Tết trồng cây - Đời đời nhớ ơn Bác Hồ nhân dịp xuân Giáp Thìn và cũng là mong muốn mang đến diện mạo mới cho ngôi trường mà không dùng ngân sách. Bằng sự nhiệt huyết cùng tư duy đổi mới, các thầy cô giáo trường TH& THCS đã làm tốt công tác xã hội hóa và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh lớp mình. Các bậc phụ huynh đã ủng hộ cây hoa để trồng, trang trí tô điểm thêm vẻ đẹp khuôn viên ngôi trường mới.

          Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường xin chân thành cảm ơn sự đóng góp và ủng hộ của quý phụ huynh. Đây là việc làm đã mang lại giá trị thiết thực và sẽ ngày càng tiếp tục được lan tỏa.

                Một số hình ảnh của nhà trường sau phong trào phát động.

- 01 phụ huynh HS lớp 4A2 đã ủng hộ 02 cây hoa giấy ngũ sắc và 02 cây hoa trà để đặt trước khu nhà Hiệu bộ. (PH xin được dấu tên)

Các cô Check-in trước vẻ đẹp lộng lẫy của hoa.

-

- 01 Phụ huynh học sinh lớp 2A1 ủng hộ 20 chậu cây hoa trạng nguyên được đặt trước sảnh nhà Đa năng. (PH xin được dấu tên)

 

 

100% các bậc phụ huynh từ khối Lớp 1 đến khối Lớp 5 đã quyên góp và ủng hộ rất nhiều chậu hoa và cây cảnh.

 

Qua một thời gian ngắn phát động, khung cảnh của ngôi trường mới đã thực sự thay đổi với môi trường cảnh quan phong phú với màu sắc sặc sỡ của các cây hoa từ phía ngoài cổng trường đến quanh sân trường, từ những bồn hoa, những góc sân. Môi trường thiên nhiên của trường đã trở nên thực sự THÂN THIỆN – HẠNH PHÚC. Tạo được niềm tin yêu từ phía các bậc phụ huynh và niềm vui cho các em học sinh mỗi ngày đến trường.

Tác giả: Hồ Thị Thúy Hòa

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết