Thursday, 02/05/2024 - 21:11|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD& ĐT MỸ HÀO
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ kết nạp đoàn viên mới năm học 2023-2024

          Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024). Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phường Bần Yên Nhân, BCH chi đoàn Trường Tiểu học và THCS Bần Yên Nhân tổ chức xét duyệt đội viên ưu tú đủ điều kiện kết nạp vào Đoàn, nhằm mục đích tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu niên về lịch sử và truyền thống chặng đường 93 năm lịch sử xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là dịp để thế hệ trẻ ôn lại và hiểu rõ hơn cuộc đời và những cống hiến to lớn của cha ông ta đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; rút ra những bài học bổ ích cho công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ đất nước hiện nay. Qua đó, tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã chọn.

          Với những nỗ lực phấn đấu và rèn luyện trong thời gian qua, ngày 18/3/2024, Ban Chấp hành Chi đoàn trường Tiểu học và THCS Bần Yên Nhân long trọng tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 26 bạn đội viên trưởng thành đã tích cực rèn luyện và phấn đấu để đứng trong hàng ngũ của Đoàn. 

          Về tham dự buổi lễ có các anh chị trong Ban Thường vụ đoàn phường Bần Yên Nhân, các đồng chí trong Ban Chi uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, đoàn viên giáo viên và 26 đội viên ưu tú.

          Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh đến từ các chi đội.

Tiết mục “Khát vọng tuổi trẻ” của các bạn học sinh ưu tú lớp 9A4

Tiết mục “Lá cờ” của bạn Nguyễn Hương Giang lớp 9A2

Tiết mục “Nối vòng tay lớn” của các bạn học sinh ưu tú lớp 9A5

          Ngay sau các tiết mục văn nghệ là phần báo cáo của cô Ngô Ngọc Anh - Bí thư chi đoàn về thành tích, quá trình trưởng thành của các bạn đội viên ưu tú trong thời gian qua.

Cô Ngô Ngọc Anh - Bí thư chi đoàn trường thông qua quyết định kết nạp đoàn viên mới

          Tại buổi lễ, anh Vũ Văn Hoàng- Bí thư đoàn phường đã phát biểu và giao nhiệm vụ cho đoàn viên mới. Anh mong muốn những thanh niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày hôm nay phải luôn thi đua học tập sáng tạo, không ngừng phát huy vai trò xung kích của người đoàn viên, luôn là những cánh tay đắc lực, đầy nhiệt huyết đưa phong trào đoàn trường cũng như phong trào đoàn của địa phương ngày một phát triển và vững mạnh.

Anh Vũ Văn Hoàng – Bí thư Đoàn phường phát biểu giao nhiệm vụ cho đoàn viên mới

          Phát biểu tại buổi lễ, cô Ngô Thị Thanh Hương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ trẻ đoàn viên trường Tiểu học và THCS Bần Yên Nhân. Từ nay trở đi, các em đoàn viên mới có những nhiệm vụ và trọng trách lớn hơn. Cô mong muốn những đoàn viên mới ngày hôm nay phải luôn là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và xã hội.

          Cô Ngô Thị Thanh Hương- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường động viên, khích lệ các đồng chí đoàn viên mới.

Lễ kết nạp đoàn viên mới năm học 2023-2024 được tổ chức trong không khí trang trọng, ý nghĩa, để lại trong ký ức mỗi đoàn viên thanh niên niềm tự hào, khơi dậy ý thức trách nhiệm, ý chí phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, những chủ nhân tương lai của đất nước.

          Một số hình ảnh trong buổi lễ

 

Hình ảnh các bạn đội viên ưu tú

Lễ trưởng thành Đội

Em Nguyễn Thị Thu thay mặt các bạn đoàn viên mới phát biểu cảm tưởng.

Tác giả: Hoàng Thị Huyền


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết