Tuesday, 30/04/2024 - 14:47|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD& ĐT MỸ HÀO
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS BẦN YÊN NHÂN TƯNG BỪNG HỘI HỌC - HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

TRƯỜNG THCS BẦN YÊN NHÂN TƯNG BỪNG HỘI HỌC - HỘI GIẢNG

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

 

                                                 Tác giả: Cao Thị Hồng

 

Tháng 11 - tháng của những cơn gió chớm đông se lạnh, tháng của yêu thương ngọt ngào và tháng của ngày lễ tri ân thầy cô - những người lái đò thầm lặng. Năm nào cũng vậy cứ đến tháng 11 trường THCS Bần Yên Nhân lại phát động phong trào “Hội học - Hội giảng” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.  Với tiêu chí dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh, tăng cường tính tương tác giữa trò với thầy, giữa trò với trò, các tiết học đã diễn ra sôi động, thầy cô hăng say giảng bài, các em học sinh sôi nổi thảo luận, chủ động tiếp thu kiến thức mới.

 

 

 

Các giờ học được thầy cô áp dụng các phương pháp tích cực, phát huy tinh thần làm việc nhóm và hợp tác của học sinh. Các em ngày càng mạnh dạn, gắn kết với nhau thể hiện sự sáng tạo, tự tin chia sẻ kiến thức với bạn, với thầy cô. Nhiều em đã phát huy được năng lực điều hành nhóm của mình.

       

      

 

 Sau mỗi tiết giảng, các nhóm chuyên môn tổ chức hội thảo để chia sẻ, trao đổi chuyên môn cùng nhau, học hỏi kinh nghiệm quý báu từ đồng nghiệp, góp phần nâng cao chuyên môn, phương pháp sư phạm cho mỗi cá nhân và chất lượng giáo dục của nhà trường.

 

 

 

“Hội học - Hội giảng” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một bức tranh sắc màu rực rỡ, là bó hoa tươi thắm nở rộ trong vườn hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 của tập thể thầy trò trường THCS Bần Yên Nhân.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết