Tuesday, 30/04/2024 - 11:26|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD& ĐT MỸ HÀO
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS NHÂN HÒA TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

        Sáng ngày 06/02/2024, cô Nguyễn Thị Huyền - Phó hiệu trưởng nhà trường đã trao 10 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường nhằm lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia, giúp đỡ từ cộng đồng, giúp gia đình các em giảm bớt một phần gánh nặng trong cuộc sống. món quà tuy không lớn nhưng với sự quan tâm đặc biệt này, nhà trường mong các em cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi đáp ứng lòng mong đợi của các thầy, các cô và cha mẹ các em.

Cô Nguyễn Thị Huyền - Phó hiệu trưởng trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Thay mặt Ban giám hiệu, cô Nguyễn Thị Huyền luôn mong muốn ở các em, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, trước hết không được nản lòng với hoàn cảnh khó khăn hiện tại, tiếp tục cố gắng vươn lên, noi gương và phát huy những thành tích, những phẩm chất tốt đẹp của lớp lớp thế hệ học sinh đi trước. Đừng từ bỏ mà hãy cố gắng thật nhiều trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với tình cảm mà các các thầy cô giáo của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh trường nhà đã dành tặng cho các em. Cô luôn tin tưởng và kỳ vọng ở các em rất nhiều trên con đường đi tới tương lai. Chúc các em thành công!

Nhân dịp năm Quý Mão sắp qua, năm Giáp Thìn sắp đến, thay mặt cho BGH nhà trường xin kính chúc toàn thể các Thầy cô giáo cùng các em chuẩn bị đón một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết