Friday, 03/05/2024 - 00:30|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD& ĐT MỸ HÀO
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON NHÂN HÒA THAM GIA HỘI THI " CÔ SÁNG TẠO - BÉ TÀI NĂNG" CẤP THỊ XÃ

          HỘI THI “ CÔ SÁNG TẠO - BÉ TÀI NĂNG” bậc học Mầm non cấp thị xã năm học 2023-2024 đã khép lại thành công rực rỡ . Hội thi nhằm tạo cơ hội cho cô và trẻ được giao lưu, trải nghiệm, bộc lộ hết khả năng của bản thân, tiếp tục góp phần đổi mới nâng cao chất lượng chăm sóc- giáo dục trẻ trong nhà trường. Đánh giá thực chất công tác quản lý, tổ chức chăm sóc giáo dục của các nhà trường, tìm ra các giải pháp thực hiện có hiệu quả, thiết thực.

      Tham dự hội thi “ CÔ SÁNG TẠO-BÉ TÀI NĂNG” đại diện trường Mầm non Nhân Hòa có Cô giáo: Vũ Thị Phượng 

      Cùng 5 trẻ 5-6 tuổi: Nguyễn Nhật Anh;

                                      Đặng Minh Khang;

                                      Dương Tuệ Mẫn;

                                      Nguyễn Phạm Phương Anh ;

                                      Nguyễn Ngọc Tường Vy;

       Qua hội thi các bé mầm non được giao lưu, thể hiện khả năng nhận thức về môi trường tự nhiên, xã hội, khả năng giao tiếp, giúp trẻ thêm tự tin, mạnh dạn khi tham gia các hoạt động tập thể và tạo tiền đề, nền tảng để các bé bước vào bậc tiểu học một cách vững vàng. Không chỉ vậy, hội thi cũng là môi trường tốt để giáo viên có những kinh nghiệm, rèn năng lực chuyên môn, phát huy sức sáng tạo, nhạy bén hơn trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ tại đơn vị. Đặc biệt, hội thi còn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa đến tất cả các tầng lớp nhân dân về tầm quan trọng của việc đưa trẻ đến trường, nuôi dạy trẻ một cách khoa học để trẻ được phát triển một cách toàn diện.

        Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải Nhì ,cho cô và trò trường Mầm non Nhân Hoà. Thay mặt tập thể sư phạm nhà trường xin được cảm ơn lãnh đạo PGD đã tạo sân chơi bổ ích cho các con được thể hiện mình, cảm ơn các đồng chí cán bộ giáo viên trường Mầm non Nhân Hoà đã luôn kề vai sát cánh cùng các bé, cảm ơn các bậc phụ huynh luôn quan tâm ủng hộ nhiệt tình phong trào nhà trường và đặc biệt các bạn nhỏ rất đáng yêu đã cố gắng hết mình mang về thành tích cao trong hội thi. 

        Một số hình ảnh tại hội thi

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết